Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Phân biệt máy bơm pentax chính hãng- máy bơm nước

Phân biệt máy bơm Pentax thật giả



    Hiện nay nhu cầu sử dụng máy bơm ngày càng nhiều. Và trên thị trường cung cấp rất nhiều hàng hóa lẫn lộn, thật giả giống nhau nhiều . Vì vậy việc chọn mua máy bơm nước - máy bơm pentax chính hãng rất nhiều người cần quan tâm và là mẹo nhỏ khi mua hàng. 
   Xin giới thiệu các bạn Cách phân biệt máy bơm Pentax thật giả.

Làm thế nào để phân biệt được máy bơm Pentax thật giả ?


Hộp đựng: Hộp đựng của hàng thật có in hình logo Pentax, được bao bọc khá chắc chắn còn của hàng giả thì chỉ là hộp giấy không có in logo Pentax.

Nước sơn: Máy bơm Pentax thật có nước sơn hoàn toàn khác biệt so hàng giả. Nước sơn hàng thật nhẵn, bóng, nhìn khá mượt, đậm và bóng vì được sản xuất trên công nghệ phun sơn tĩnh điện rất cẩn thận không như sơn trên hàng giả nhìn lổ loang, không đều và nhìn bị trầy sước, nước sơn nhạt và nhìn khá mỏng. Tuy nhìn nhiều hàng nhái cao cấp vẫn có thể sơn nước sơn khá mượt và cũng khó nhận biết.

Tem và nhãn mác: Mác của hàng thật được in chữ nổi khá sắc nén và nhìn rất rõ ràng không như hàng giả nhìn rất hàng mã, không rõ ràng và còn sai chính tả, chữ in nổi mờ và nhìn không sắc nét.

Những đặc điểm nổi bật trên thân máy bơm Pentax
phan biet may bom pentax that gia, may bơm pentax chinh hang

Khối lượng, kích thước máy bơm Pentax
phan biet may bom pentax that gia, cach phan biet may bom pentax chinh hang

Để tốt nhất cho việc chọn mua máy bơm nước trục ngang chính hãng thì các bạn có thể gọi chúng tôi để được hỗ trợ cũng như cung cấp máy bơm Pentax chính hãng để các bạn có thể yên tâm cũng như khồng phải lo lắng mua phải hàng nhái, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng bảo hành trọn đời. Ngoài ra với những sản phẩm máy bơm Pentax chính hãng các bạn sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng tốt nhất. KHông chỉ là bảo dưỡng mà chúng tôi còn có kỹ thuật viên hỗ trợ các bạn bất cứ lúc nào các bạn cần như: lắp đặt máy bơm nước an toàn, tính toán chọn máy bơm nước và lăp[s đặt cùng với Bình tích áp Varem chính hãng .


Chúc các bạn chọn mua được máy bơm Pentax chính hãng.
Công ty TNHH CS Việt Nam 
238 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội 
PKD : Minh Hương : 0986.327.465 
Email : matraquocte3@gmail.com 
yahoo :csvietnam3
sky : huong238